16 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 101
Số thành viên Ngày hôm qua: 124
Tổng Tổng: 634747
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Quảng cáo hiệu quả với kinh nghiệm của công ty Dentsu
17 Tháng Sáu 2011 :: 4:01 CH :: 5739 Views :: 0 Comments :: Thiết kế quảng cáo báo, tạp chí

 
Dentsu, Nhật Bản đứng vị trí thứ năm trong danh sách các tổ chức quảng cáo lớn nhất thế giới với lợi nhuận ròng trên 2 tỷ USD/năm, song tập đoàn Dentsu, Nhật Bản để lại cho chúng ta một cái nhìn về quảng cáo hiệu quả.


Cty luôn lịch thiệp từ chối công bố tên các khách hàng của hãng, một nghiên cứu hé lộ rằng những cái tên lớn nhất trong danh sách khách hàng của Cty bao gồm mỹ phẩm Shiseido và Toyota.

 

Điển hình là Masakos Okamura là một trong những giám đốc sáng tạo đầu tiên của Cty .

 

Sau khi bắt đầu công việc tại bộ phận PR, Okamura trở thành copywriter vào năm 1992. Cô thực sự tự hào khi được làm việc với Akira Odagiri, được xem là một trong những bậc thầy sáng tạo người Nhật Bản và hiện đang phụ trách bộ phận sáng tạo tại hãng Ogilvy & Mather, Nhật Bản.

 

Cô được đề bạt lên vị trí giám đốc sáng tạo vào năm 2001, đưa cô trở thành một trong những thành viên cao cấp nhất của Dentsu – nơi mà có sự góp mặt đội ngũ khoảng 800 nhân viên sáng tạo.

 

Một ngày làm việc của cô bắt đầu khoảng 9 giờ sáng và có thể kết thúc vào bất cứ thời gian nào từ 4 giờ chiều đến 4 giờ sáng hôm sau. “Điều đó bình thường đối với hầu hết các nhân viên sáng tạo trên toàn thế giới”, cô cho biết. Mặc dù các giám đốc sáng tạo của Dentsu có những vị trí làm việc như nhau, Okamura được ngắm toàn cảnh núi Phú Sỹ từ bàn làm việc của cô, thật là tuyệt diệu.

 

Tính sáng tạo ngày nay góp phần quan trọng trong thành công của một quảng cáo. Chúng ta sẽ không thể dành thời gian chú ý tới những quảng cáo mang tính giới thiệu suông nữa. Chúng ta cần tới sự giải trí, thư giãn và có phần hài hước. Nhiệm vụ của quảng cáo là nắm bắt tâm lý này của mọi người thông qua việc thúc đẩy trí sáng tạo mạnh mẽ nhất. Tương lai của quảng cáo nằm ở tính sáng tạo trong đấy.

 

“Trên bàn tôi là tất cả những kiểu đồ chơi hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới cũng như hàng chồng hình ảnh khác nhau được gửi đến từ các công ty sản xuất nước ngoài, và các nhân viên trẻ có thể ghé qua để xem liệu có điều gì gây cảm hứng cho họ”, Cô nói.

 

Sáng tạo là một nỗ lực chung của tập thể đòi hỏi nhiều cuộc họp bàn bạc phát huy chất xám tập thể mà theo Okamura thì: “Trong tập thể của mình, một nguyên tắc thật khó khăn đó là các cuộc họp bị giới hạn quá ngắn trong 90 phút”.

 

Okamura thừa nhận rằng có một vài góc cạnh trong quảng cáo của người Nhật Bản có thể làm nảy sinh nhiều khó khăn cho sự sáng tạo, VD việc dựa dẫm quá nhiều vào sự nổi tiếng. Dù vậy, theo Okamura, vẫn có chỗ cho việc sáng tạo trong các khó khăn này.

 

Ví dụ, trong sự bùng nổ các quảng cáo hài hước, một chiến dịch mới đây mà Dentsu thực hiện cho hãng Shiseido thực sự khá đặc biệt khi tung ra đoạn quảng cáo dài chưa đầy 15 giây nhưng thế hiện rõ khuôn mặt của hơn 50 diễn viên hài trẻ tuổi khác nhau. Chính thành công này đã đưa nhãn hiệu Shiseido vào Sách kỷ lục Guinness.

 

Mô tả ngắn gọn về các quảng cáo như vậy, cô chỉ ra rằng: “Giới trẻ có độ tuổi dưới 25 hiện nay có thể nhận biết được các ý tưởng hình ảnh trong một vài giây. Kiểu quảng cáo này phát huy hiệu quả khá tốt trên điện thoại di động. Nó đã được áp dụng tại phương Tây, và giờ đây bắt đầu được khai phá ở Nhật Bản”.

 

Công việc sáng tạo quả là không có điểm dừng, một phương pháp khác đang nổi bật lên. Vào năm 2005, một đoạn quảng cáo có tên “Husky Girl” đã  thu hút sự chú ý của mọi người. Quảng cáo khuyếch trường cho sân vận động Ajinomoto Stadium ở vùng ngoại ô Tokyo kéo dài không dưới 90 giây.

 

Quảng cáo quy tụ rất nhiều cô gái đẹp - tất cả với giọng nói của những người lái xe tải đường dài. Vào một thời điểm, tất cả các cô gái cùng hét to và chúc mừng sân vận động. Sự việc diễn ra thật hài hước và ám chỉ tới một định hướng mới trong quảng cáo của dân Nhật Bản.

 

Trong khi những quảng cáo dài và có cốt truyện phát triển từ từ, những quảng cáo truyền thống nào vẫn còn tồn tại vẫn được mọi người đánh giá cao.

 

Cô cho rằng tại những thị trường khác, người tiêu dùng có thể khá nghi  ngờ  với quảng cáo, nhưng tại Nhật Bản, người dân vẫn là fan hâm mộ của quảng cáo. Thậm chí có cả một tạp chí riêng cho lĩnh vực này.

 

Nhật Bản đang thay đổi – và người tiêu dùng đã có những phản hồi ngay tức khắc. Sau sự sụp đổ của nền kinh tế phát triển nóng vào thập niên 90, các kiểu hành vi phân biệt giới tính dường như không còn nữa. Nam giới trở nên ít bị ám ảnh nghề nghiệp hơn, mang yếu tố tâm linh nhiều hơn. Trong khi phụ nữ trở nên độc lập hơn. Họ có kinh tế riêng của mình và chi tiêu tự do hơn. Vì thế, phụ nữ trong các quảng cáo được thể hiện độc lập, cả trên phương diện cảm xúc và kinh tế.

 

Thói quen nghe nhìn của khách hàng tiêu dùng cũng đang thay đổi đáng kể. “Mười năm trước đây, tôi nghĩ rằng có một xu hướng giảm dần thời lượng xem tivi vào mỗi buổi tối. Nhưng tivi đã thay đổi, giờ đây mọi người có thể xem tivi trên máy tính xách tay hay trên điện thoại di động. Vì vậy, chúng ta cũng chứng kiến một sự thay đổi của các quảng cáo thương mại theo sự phát triển của các phương tiện truyền thông”, Okamura cho biết. Khách hàng tiêu dùng Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung sẽ không cảm thấy bị đeo bám bởi các hãng quảng cáo.  “Quảng cáo sẽ trở thành một hình thức văn hoá mới trong mỗi đất nước. Trong tương lai, quảng cáo sẽ không có khác biệt nhiều so với các hình thức tiêu khiển khác”.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn