20 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 103
Số thành viên Ngày hôm qua: 194
Tổng Tổng: 635296
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Bạn đã thật sự hiểu về hệ thống nhận diện thương hiệu?
10 Tháng Sáu 2011 :: 5:26 CH :: 5732 Views :: 0 Comments :: Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu

 

Nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp thường có một số nhận thức sai lầm dưới đây về đặc điểm nhận diện của nhãn hiệu sẽ làm ảnh hưởng đến hình 

 

 

Khi tự khởi nghiệp, có rất nhiều công việc quan trọng nên nhờ đến các chuyên gia chứ không nên tự làm. Và thiết kế nhãn hiệu, tạo cho nó một nét đặc trưng riêng là một công việc như vậy. Lý do là bạn bè, người thân có thể là những người rất có năng khiếu về mỹ thuật, hội hoạ, nhưng không có nghĩa là họ có đủ kiến thức và trình độ chuyên môn để thiết kế cho doanh nghiệp của bạn những nhãn hiệu độc đáo, chuyển tải được những thông điệp, những giá trị mà doanh nghiệp muốn đem đến cho khách hàng.

 

1. Nghĩ rằng bạn

 bè, người thân có thể giúp thiết kế nhãn hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

 

Thiết kế logo, danh thiếp hay trang wed hoàn toàn khác với việc vẽ tranh. Một logo hay nhãn hiệu phải có những nét biểu trưng đặc thù và mang một ý nghĩa nào đó. Mặt khác, khi nhờ chuyên gia thiết kế một nét đặc trưng cho nhãn hiệu, người khởi nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, tập trung vào các công việc thuộc chuyên môn theo sở trường của mình. Còn nếu để cho bạn bè làm việc thiết kế nhãn hiệu này, việc thiết kế nhãn hiệu có thể bị kéo dài, lại còn phải mất thời gian theo dõi, đôn đốc.

 

2. Cho rằng thiết kế một nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng là một việc làm quá tốn kém.

 

Nhiều chủ doanh nghiệp không muốn thuê các chuyên gia thiết kế nhãn hiệu cho doanh nghiệp của mình vì ngại tốn kém. Nhưng nếu không có một nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng, có tính chuyên nghiệp cao, doanh nghiệp có thể sẽ bị tốn kém hơn. Lý do dễ thấy nhất là các khách hàng sẽ có ấn tượng xấu về nhãn hiệu của doanh nghiệp, có khi còn suy diễn ý nghĩa của nhãn hiệu theo một nghĩa tiêu cực và từ đó xem thường doanh nghiệp. Ngược lại, khi xây dựng một nhãn hiệu có nét đặc trưng riêng, thể hiện được những giá trị mà các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp đang tìm kiếm, doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhớ đến và liên lạc khi họ có nhu cầu.

 

Hãy xem chi phí cho việc thiết kế nhãn hiệu là một khoản đầu tư hợp lý và có thể chấp nhận được. Bởi vì một nhãn hiệu, một logo có sức sống với thời gian sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng được những chương trình tiếp thị hay làm ra những vật dụng, tài liệu tiếp thị có tính nhất quán cao, chuyển tải được một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và để lại ấn tượng sâu trong trí nhớ khách hàng.

 

3. Cho rằng doanh nghiệp không cần một nhãn hiệu có điểm nhận diện riêng.

 

Trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp hiện nay, doanh nghiệp cần phải có một hình ảnh nhận diện  riêng. Đây chính là yêu cầu cơ bản nhất, là “kim chỉ nam“ định hướng mọi hoạt động tiếp thị, khuyến mãi của doanh nghiệp. Nếu không có một hình ảnh rõ ràng, nhất quán và thể hiện tính chuyên nghiệp cao, doanh nghiệp sẽ khó lấy được lòng tin của các khách hàng tiềm năng. Không phải ngẫu nhiên mà tất cả các công ty trong danh sách 500 công ty hàng đầu trên thế giới do tạp chí Fortune bình chọn đều có logo riêng. Một lý do chung là các công ty này đều muốn thể hiện tính chuyên nghiệp của mình.

 
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn