26 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 192
Số thành viên Ngày hôm qua: 173
Tổng Tổng: 636235
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

7 bước marketing căn bản
10 Tháng Sáu 2011 :: 5:07 CH :: 5796 Views :: 0 Comments :: Thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu

 
Sự khác biệt lớn nhất giữa một nhà kinh doanh thành công và người thất bại là kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Sau đây, là 7 bước bạn nên thực hiện trước khi có cuộc hẹn đầu tiên với khách hàng.

Bước 1: "Bạn bán cái gì?"

so da, sổ da, cong ty in, công ty in, so da cao cap,so bia da, công ty in an, sổ da cao cấp,sổ bìa da,công ty in ấn

Sản phẩm hay dịch vụ mà Công ty của bạn cung cấp là gì và đặc biệt là nó giúp gì cho khách hàng. Trả lời câu hỏi này rất quan trọng. Vì nó là bản tự giới thiệu của bạn đối với khách hàng tiêm năng. Hãy tập trả lời câu hỏi này thường xuyên sao cho mỗi khi cần giới thiệu, bạn luôn trình bày nó một cách ngắn gọn, súc tích và gây được ấn tượng ngay từ đầu.


Buớc 2: "Điều gì làm nên sự khác biệt của bạn so với các đối thủ?"

Khách hàng thường chỉ xoáy vào một điểm khác biệt nhất giữa Công ty của bạn và Công ty đối thủ, về giá cả chằng hạn. Do đó, bạn phải hiểu rõ đối thủ như hiểu chính mình để có sự so sánh chính xác nhất về những mặt mạnh, mặt yếu của cả hai bên. Hay dùng những điểm mạnh của mình để bù đắp cho nhang điểm yếu chứ đừng cố né tránh nó.


Bước 3: “Tại sao là Công ty bạn mà không phải là Công ty khác?”

Hãy giải thích một cách cặn kẽ và tận tình nhất tại sao mọi người lại chọn mua sản phẩm của bạn hơn là của nhang đối thủ khác. Bạn phải thu thập ý kiến phản hồi tích cực từ những khách hàng “ruột" để làm dẫn chứng cho những gì bạn nói.



Bước 4: Giá cả luôn là vấn đề quan trọng

Hãy thuộc nằm lòng câu trả lời: "Mặc dù chúng tôi không phải lúc nào cũng đưa ra những cái giá rẻ nhất, nhưng khách hàng vẫn chọn chúng tôi vì...". Và cách thông minh nhất là mượn tên những khách hàng có tiếng để tăng thêm giá trị lập luận của bạn.


Buớc 5: Tìm hiểu cặn kẽ về khách hàng

Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc gặp gỡ "mặt đối mặt" với khách hàng, hãy bỏ thời gian tìm hiểu họ. Bằng nhiều nguồn khác nhau, có thể là Internet, website của Công ty khách hàng, phương tiện thông tin đại chúng hoặc ngay cả các đồng nghiệp của bạn cũng có thề giúp bạn thu thập thông tin.

Bước 6: Luôn chủ động dẫn dắt câu chuyện

Hãy vạch sẵn những điều bạn muốn nói và luôn là người mở đầu câu chuyện. Thông thường, bạn nên mở đầu bàng cách tự giới thiệu về Công ty mình, tiếp đó, đừng quên hỏi về đối tác. Đây là bước then chốt trong toàn bộ cuộc hẹn nên bạn phải luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi câu hỏi và câu trả lời. Câu nào nên là câu mờ đầu và câu nào nên là câu kết thúc. Nên nhớ rằng, quá trình bán hàng là một cuộc đối thoại lâu dài và lời nói là vũ khí của một nhà kinh doanh, hay cố gắng mài dũa cho thật sắc bén.


Bước 7: Tiên liệu mọi tình huống


Bạn mong chờ gì sau khi kết thúc buổi hẹn? Dĩ nhiên là sự hài lòng của khách hàng và những tín hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng hợp tác. Để nắm bắt cơ hội này, hãy luôn chuẩn bị bước tiếp theo. Có hai hướng đi cho bước kế tiếp này. Một là, chuẩn bị cuộc gặp thứ hai với khách hàng ngay trong tuần đó để bàn bạc về phòng kế hoạch sơ bộ. Cuộc hẹn lần này chắc chắn sẽ cần sự đầu tư nhiều hơn, bạn phải hiểu tường tận nhu cầu của khách hàng thì mới có thể làm cho họ hài lòng. Nên nhớ ràng, sự tận tụy của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt và niềm tin cho khách hàng. Tuy nhiên, đừng quá hy vọng rằng, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và hãy luôn chuẩn bị kế hoạch dự phòng. Nếu khách hàng mà bạn vừa gặp chưa đồng ý mua sản phẩm của bạn, hãy đề nghị gặp những người khác trong cùng bộ phận với người đó. Tiếp theo, bạn sẽ phỏng vấn những người này và làm một bản tổng kết về những thông tin bạn thu thập được. Khi bạn nắm vững mọi thông tin về khách hàng thì cơ hội "bắt" được họ sẽ cao hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua cơ hội lần này thì lượng thông tin đó cũng sẽ giúp bạn trong tương lai. Không bao giờ bỏ cuộc cũng là phẩm chất thiết yếu đối với nhà kinh doanh.

Tại Sao 7 bước này lại quan trọng như vậy?

Trước tiên, 7 bước này sẽ hướng bạn đi đúng đường. Nó giúp bạn xác định mục tiêu mà bạn nhắm tới, đó luôn luôn là khách hàng.

Một sai lầm muôn thuở trong kinh doanh là chú trọng vào việc hoàn tất một hợp đồng hơn là mở ra một mối quan hệ mới. Thử đặt mình vào vi trí của khách hàng, nếu một người luôn hối thúc bạn nhanh chóng chấp nhận mọt thỏa thuận mua bán, ngay lập tức bạn sẽ đặt nghi vấn. Có gì không minh bạch đằng sau sự nóng vội đó? Thỏa thuận này có đáng tin cậy không?


Một nhà kinh doanh siêu đẳng là người mà khách hàng tự tìm đến để mua sản phẩm của anh ta chứ anh ta không phải bán một thư gì cả. Để đạt đến đẳng cấp này, bạn phải xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tạo lòng tin nơi khách hàng ngay từ đầu. Có thế bạn sẽ thất bại trong lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, thậm chí là liên tục thất bại trong những lần tiếp theo. Nhưng đừng vì vậy mà quên đi việc xây dựng hình ảnh tốt đẹp của bạn trong mắt khách hàng. Hãy gửi đến họ nhang thư giới thiệu một cách đều đặn. Những thư giới thiệu này không chỉ nói về bạn mà luôn nhớ rằng, nhu cầu của khách hàng là trên hết, hãy luôn hướng đến lợi ích của họ. Theo dõi tình hình kinh doanh của khách hàng và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với họ trong từng giai đoạn. Thực tế cho thấy, những khách hàng khó tính nhất cũng thường là khách hàng trung thành nhất. Và yếu tố quan trọng nhất để chinh phục những khách hàng này, cũng là nhân tố quan trọng hàng đầu đối với nhà kinh doanh, chính là sự uy tín
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn