08 Tháng Năm 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 56
Số thành viên Ngày hôm qua: 195
Tổng Tổng: 638408
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Thiết kế bao bì đặc trưng
10 Tháng Sáu 2011 :: 3:15 CH :: 6475 Views :: 0 Comments :: Thiết kế in tem nhãn bao bì sản phẩm

 
Sau nhiều năm làm nghề thiết kế, tôi nhận ra rằng bao bì ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các chiến lược maketing. Những nhà sản xuất hàng tiêu dùng luôn cố gắng xây dựng mối liên kết với khách hàng mục tiêu bằng cách tạo một phong cách hay hình ảnh cho thương hiệu của mình mà khách hàng có thể nhận ra ngay lập tức và có sức hút mạnh đối với khách hàng

Điều này cực kỳ quan trọng đối với các thương hiệu cao cấp vì hình ảnh đặc trưng sẽ góp phần làm nên thành công cho các thương hiệu. Trong trường hợp này, bao bì không chỉ định vị sản phẩm, nó còn tạo nên tình cảm từ người tiêu dùng, giúp người xem liên tưởng ngay đến thương hiệu. Bao bì gắn liền với thương hiệu thông qua sự kết hợp giữa vật liệu, kiểu dáng, thiết kế đồ hoạ, theo cách gọi của công ty AGI/Klearfold là “Iconic Packaging”so da, sổ da, cong ty in, công ty in, so da cao cap,so bia da, công ty in an, sổ da cao cấp,sổ bìa da,công ty in ấn

 
Từ Icon có xuất xứ từ La mã. Thời đó, một số hoạ sĩ ở đây được đào tạo để vẽ lại các bức tranh tôn giáo làm sao để dù ở bất cứ nơi đâu, những bức tranh này đều tạo cho ngườI xem những tình cảm như nhau. Marketing hiện đạI cũng đang cố gắng làm một công việc tương tự. Hiện tại, những làn sóng trên bao bì của Cocacola, con thỏ trên bìa tạp chí Playboy.. Chúng đều ngay lập tức giúp khách hàng nhận ra thương hiệu cho dù không có một chữ thuyết minh nào. Gần đây hơn, H&R Block cũng cố gắn làm điều tương tự với biểu tượng hình cầu màu xanh, sản phẩm L’eggs có bao bì giống hình vỏ trứng, hay Animal Crackers, kẹo the hiệu Tic-Tac, và gần đây hơn, là mẫu chai nước trái cây độc đáo của POM Wonderful. Tất cả những mẫu bao bì đều là sự kết hợp giữa đồ hoạ, hình dáng và kích thước để tạo nên phong cách của sản phẩm. Dù bạn đi bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng sẽ nhận ra những sản phẩm này, dù ngôn ngữ hay văn hoá có khác nhau nhưng cảm giác khi sử dụng vẫn rất giống nhau.
 
Tính biểu tượng của bao bì phụ (Iconic secondary packaging) là điều mà Jenn đã nghĩ trong đầu khi cô có ý định tung ra dòng sản phẩm rượu cao cấp với cái tên Cocktails by Jenn. Dòng sản phẩm này gồm những cocktail thời thượng ngày nay (như Cosmopolitan, Lemon Drop, Tropical Blue Lagoon và Appletini), được quảng cáo nhắm đến những khách hàng nữ sành điệu. Những loạI cocktail này được bán theo những đơn vị gồm 4 hộp nhỏ 100 ml (cùng loại hoặc khác loại). Ngay từ đầu, khi hợp tác vớI AGI/Klearfold, công ty đã tập trung vào mẫu bao bì phụ như là một yếu tố cơ bản trong quá trình hình thành nên thương hiệu, kết nối với khách hàng mục tiêu và hình thành khả năng nhận biết sản phẩm của công chúng.
 
Về diện mạo, những bao bì phụ này phải sành điệu, nhỏ gọn, dễ mang theo, có thể tái chế, trong suốt hoặc bán trong suốt để có thể phô ra những màu sắc sinh động của cocktail chứa bên trong. Để chuẩn bị cho dòng sản phẩm Cocktails by Jenn ra đờI và thoả mãn những yêu cầu về bao bì biểu tượng của công ty, mẫu bao bì trong InSight của AGI/Klearfold đã ra đời. Mẫu này kết hợp in trực tiếp lên thành hộp plastic và góc cạnh được thiết kế đặc biệt để tạo ra hình dạng đặc biệt, tiết kiệm chi phí sản xuất và thờI gian với khuôn hình oval. Vỏ ngoài được làm từ một loạI PVC đục để tạo màu nền mờ ảo cho những hộp cocktail ở bên trong. Trên hộp còn được trang trí in ấn bằng mực trong để tạo những gam màu khác nhau cho những loạI cocktail khác nhau. Trên hộp được thiết kế nhiều quai để khách hàng có thể dễ dàng di chuyển. Trên các quai này còn được đính thêm những tấm thẻ có in chìm biểu tượng của hàng hoá khiến cho sản phẩm càng dễ được nhận ra.
 

 

 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn