19 Tháng Tư 2024   Đăng Ký  Đăng Nhập

so da cao cap

so bia da

  
 
   ..:: TƯ VẤN ::..
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP SỔ DA CAO CẤP, SỔ BÌA DA, SỔ CÒNG, SỔ LÒ XO THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG
HOTLINE:  0904 334 570 - TEL: 024 35381480

CÁC MẪU SỔ DA   
PHỤ KIỆN SỔ DA   
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP   
 So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
Hotline: 024.353814 80
Mobile: 0983 660 970
Mobile: 0904 334 570

So da cao cap, so bia da, sổ da cao cấp, sổ bìa da
MẪU ĐÃ ĐẶT HÀNG   

TÌM KIẾM SẢN PHẨM   



 - 
  Tìm kiếm
Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 138
Số thành viên Ngày hôm qua: 121
Tổng Tổng: 635137
Danh bạ website
Thông tin tư vấn

Những điều cần biết khi thiết kế catalogue & tập gấp
05 Tháng Sáu 2011 :: 6:15 CH :: 8355 Views :: 0 Comments :: Thiết kế in Catalogue

 

Thiết kế Catalogue là một công việc tương đối phức tạp và tỷ mỉ yêu cầu tổng hợp dữ liệu trong công việc tương đối cao nhất là đối với những catalogue có lượng dữ liệu lớn vài trăm trang. Dưới đây là một số kinh nghiệm trong thiết kế catalogue:

Thống nhất với khách hàng quy cách sản phẩm catalogue (kích thước, mẫu giấy, gia công thành phẩm ...)
  • Thống nhất việc cung cấp nội dung thiết kế catalogue (khách hàng chuẩn bị gì text, ảnh, logo..., thiết kế chuẩn bị gì, text có biên tập không, ảnh có cung cấp cho khách không hay khách hàng cung cấp, yêu cầu khách hàng cung cấp quy chuẩn màu thương hiệu nếu khách không có thì thiết kế có thể tư vấn)
  • Ảnh là một phần rất quan trọng của catalogue, nó có thể lên đến hàng trăm ảnh hoặc nghìn ảnh đối với những catalogue hàng trăm trang cái này phải hết sức chú ý trong khâu xử lý dữ liệu, tìm ra giải pháp tối ưu nhất để hòan thiện trong thời gian ngắn nhất.
  • Cố gắng phác thảo và layout hợp lý trang bìa 1, 2, 3, 4 và một vài trang trong đưa cho khách hàng duyệt trước. Nếu cắm đầu cắm cổ vào thiết kế vài trăm trang về sau khách không ok thì ngồi đấy mà than với trời.
  • Thống nhất thời gian duyệt marquete lần 1, 2,.. và chốt thời gian thiết kế với khách.
  • Tận dụng tốt các sức mạnh của các phần mềm thiết kế, mỗi phần mềm đều có tính năng chuyên biệt hãy hiểu nó. VD: gia công chỉnh sửa ảnh bằng PTS, tạo nền và những hiệu ứng đặc biệt, vẽ trang trí đồ họa, graphic dùng Ill, CR. Sau khi xong hết các dữ liệu đó thì dùng phần mềm dàn trang xây dựng bố cục trình bày lắp ghép lại như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
Dưới đây là bài viết sưu tầm trên Net rất hay và bổ ích cho phương pháp thiết kế .

Công ty đang có kế hoạch thiết kế một cuốn catalogue hay brochure nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của mình? Chắc chắn bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
 
Giá cả không phải là vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm. Mỗi một thông điệp bạn đưa ra phải thật ấn tượng với người xem. Thông điệp không ấn tượng, bạn sẽ gặp rủi ro trong việc bán hàng và sự mời gọi khách hàng.

Vì vậy, bạn cần làm gì để ghi điểm cho cuốn catalogue hay brochure của mình? Dưới đây là những bí mật để thiết kế catalogue và brochure hiệu quả.

1. Hãy Tìm Hiểu khách hàng của bạn

Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế catalogue hay brochure, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết cho họ những vấn đề quan trọng gì? Nếu bạn không có câu trả lời cho những câu hỏi trên, hãy hỏi. Nói chuyện với những đại diện bán hàng của công ty, với khách hàng. Sử dụng những câu trả lời trên để giúp đưa ra quyết định những lợi ích nào nên được thể hiện trong catalogue và brochure.

2. AIDA cho catalogue, brochure của bạn

AIDA là viết tắt của những chữ cái đầu tiên của sự chú ý (Attention), sự quan tâm (Interest), sự khao khát (Desire) và hành động (Action). Để làm được điều này, cuốn catalogue - brochure của bạn phải gây được sự chú ý, làm cho khách hàng tiềm năng quan tâm để tìm hiểu thêm, tăng sự khát khao có được sản phẩm, dịch vụ của họ và làm cho họ phải hành động như mua hàng ngay, gọi để sắp xếp cuộc hẹn hoặc để lại thông tin liên lạc.

3. Cẩn thận  Đừng lấy hình ảnh văn phòng/ building của công ty bạn để làm bìa cho catalogue - brochure

Đồng ý rằng bạn tự hào về sữ bề thế của toà nhà và sự phát triển của công ty bạn nhưng khách hàng thực sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng. Họ chỉ quan tâm xem sản phẩm, dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Đừng lãng phí không gian, hãy sử dụng để bán sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua hàng.

4. Mục đích chính của chúng ta là bán hàng

Khách hàng thực sự không quan tâm đến công ty cũng như sản phẩm của công ty bạn. Họ chỉ quan tâm tới chính họ và công việc của họ. Thu hút sự chú ý của họ, brochure cần phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi họ mua hàng hoá, dịch vụ từ bạn. Nhớ rằng, khách hàng không mua máy điện thoại trả lời tự động để ghi âm cuộc gọi. Họ mua máy trả lời tự động để không bị lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào cả.

5. Nêu bật những đề mục và minh họa mà khách hàng cần quan tâm

Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của catalogue hoặc brochure và quyết định nên hay không nên đọc nó. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán, người nhận sẽ khó mà mở tiếp catalogue - brochure ra xem.

Ví dụ, Người xem nhìn thấy người trình bày đang viết trên biểu đồ doanh thu dòng đề mục “bố trí người đúng việc để đạt được mục tiêu”, nghe có vẻ như cuốn catalogue - brochure sẽ bị bỏ vào thùng rác. Nhưng nếu thay bằng hình ảnh một doanh nhân với sự đồng tình của một nhóm hợp tác và với dòng đề mục “huấn luyện đội của bạn giành được miếng bánh lớn”  nghe có vẻ như sẽ gây được sự chú ý hơn.

Tham khảo: Quảng cáo bất động sản


6. Nên có headline chi tiết

Một khi cuốn catalogue - brochure của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng đề mục trong đó. Sử dụng những đề mục này để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.

7. Thuyết phục khách hàng thực hiện sau khi xem

Sau khi người xem quan tâm tới cái bạn bán, bạn phải thực hiện bước kế tiếp sau: nói với họ việc họ cần làm để có sản phẩm, dịch vụ đó. Không để khách hàng phải tìm kiếm số điện thoại của bạn và gọi bạn. Nếu bạn không nói cho họ việc họ cần làm để có sản phẩm đó, họ có thể sẽ gọi cho nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác thay vì gọi cho bạn.

8. Đưa ra cách hành động

Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và cũng không đưa ra được lý do khiến họ hành động vậy, mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn có được đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn. Một vài đề nghị thông thường để khách hàng mua hàng ngay đó là đưa ra lời đề nghị giảm giá đặc biệt, tặng quà cho những đơn hàng, hoàn lại tiền cho khách hàng  trong thời hạn xác định… Một số khác không đưa ra các hình thức giảm giá và tặng quà thay vào đó nhắc khách hàng hành động ngay vì số lượng có hạn (nếu thực sự là vậy) hoặc giá của sản phẩm sẽ tăng…

9. Thông tin liên lạc được thể hiện rõ ràng

Chắc chắn rằng thông tin liên hệ phải thật dễ thấy trong catalogue - brochure. Nó bao gồm cả số điện thoại liên hệ miễn phí (nếu có) hoặc một vài cách nào đó khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn khi họ cần.

10. Loại bỏ rủi ro

Nếu Bạn chỉ tập trung vào sản phẩm của mình, bạn sẽ thất bại trong việc bán hàng nếu khách hàng có bất kỳ sự quan tâm nào về việc mua hàng bởi vì họ không biết bạn là ai và chất lượng hàng hoá của bạn thực sự như thế nào. Hãy hạn chế rủi ro cho khách hàng nếu việc hoàn lại tiền là cần thiết.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
Thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo Danh thiếp 26/07/2018
Làm thế nào để thiết kế phong bì thư ? 30/12/2020
Làm thế nào để thiết kế card visit? 17/07/2011
Sử dụng danh thiếp như thế nào là đúng cách? 26/07/2018
Thế nào là Letterhead ? thiết kế IN tiêu đề thư như thế nào? 30/12/2020
Sử dụng máy in nào để in danh thiếp, tờ rơi? 26/07/2018
Bạn cần có những thông tin gì để in Card visit? 04/11/2022
Kinh nghiệm thiết kế doanh thiếp 26/07/2018
Những Doanh thiếp "độc hại" 26/07/2018
Các mẫu thiết kế catalogue, brochure, card visit trên Indesign 17/07/2011
Danh thiếp ấn tượng với thiết kế giản lược 19/08/2011
10 danh thiếp thiết kế đẹp 19/08/2011
10 cách thiết kế card visit kinh doanh hiệu quả 17/07/2011
In Ấn  
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
Văn phòng giao dịch: số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
ĐT: 0904 334 570 - Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  VIỆT PHONG
VPGDsố 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Tel: 024 35 38 14 80 - 0904 334 570 
Email: sodavietphong@gmail.com 
Website: www.inanchuyennghiep.vn - www.sodacaocap.vn 

Copyright by Việt Phong 2013 | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn